Content tác động đến Marketing ra sao?

Bởi Admin

Content nghĩa tiếng Việt là “nội dung”. Khi bạn muốn truyền tải bất cứ thông điệp nào mà không có một content hấp dẫn thì rất khó thu hút được khách hàng tiềm năng.

Content xuất hiện ở khắp nhiều nơi, nội dung có thể là video, hình ảnh, chữ viết,… Đối với kinh doanh thì content có thể là bài viết về sản phẩm, dịch vụ, bài giới thiệu doanh nghiệp,…. Hay đơn giản bài viết mà bạn đọc ngày hôm nay cũng chính là content.

Những bài viết Content ngày nay thường chia ra làm 2 xu hướng. Đó là chia sẻ thông tin và quảng cáo sản phẩm, nhiều khi là sự kết hợp của cả hai.

Ảnh hưởng của Content trong Marketing

Chắc chắn rồi! Đọc đến đây bạn hoàn toàn có thể hiểu được sức mạnh của Content là số một. Các yếu tố khác chỉ góp phần làm phát triển trang web tốt hơn chứ không đủ để giữ chân người dùng. Nếu kiến thức bạn chia sẻ trong các bài viết Content là chưa đủ hay chưa đúng ý người đọc. Thì sẽ chả thể nào khiến người dùng ở lại trang web của bạn lâu hơn được.

Content tác động đến Marketing ra sao?

Nói đến vấn đề Marketing đối với Content là gì? Chính là việc bạn dùng các bài viết Content để quảng cáo dịch vụ, quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Thật khó để dung hòa giữa việc chia sẻ thông tin và quảng bá sản phẩm trong cùng một bài viết. Mà vẫn đem lại hiệu quả tuyệt đối cho cả hai mục đích trên của bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không tạo nên được một bài viết như vậy.

Bài viết của bạn không cần quá dài, cũng không thể nào quá ngắn được. Nhưng để truyền đạt đủ thông tin thì mình khuyên là hãy viết dài ra một chút. Nội dung không chỉ nên xoay quanh việc giới thiệu. Mà cũng cần phải trả lời các câu hỏi gây nhiều thắc mắc nhất cho người dùng nữa. Kết hợp nhịp nhàng giữa Marketing và chia sẻ thông tin sẽ tạo được sự thu hút dành cho người dùng tốt hơn.