Thiết kế logo dùng tạm có nên không?
𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐥𝐨𝐠𝐨 𝐝𝐮̀𝐧𝐠 𝐭𝐚̣𝐦” 𝐜𝐨́ 𝐧𝐞̂𝐧 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠?
Logo được ví như bìa của một cuốn tiểu thuyết, nó là thứ đầu tiên khiến khách hàng cảm thấy thích thú và thử đọc (hoặc lướt qua ngay lập tức nếu họ cảm thấy cuốn tiểu thuyết này không dành cho họ), vậy nên bạn sẽ rất muốn trang bìa phải thật lôi cuốn và hấp dẫn đúng không?
Logo của bạn sẽ tác động một cách to lớn lên ấn tượng ban đầu mà thương hiệu của bạn muốn truyền tải: nó sẽ đưa thông tin về thương hiệu của bạn và làm cho họ nhận biết, nếu nó dành cho họ.
𝙆𝙚̂́𝙩 𝙡𝙪𝙖̣̂𝙣:
Hãy nhớ, logo được ví như cánh cửa trước của mọi doanh nghiệp. Nó sẽ là thứ tạo ra những ấn tượng đầu tiên trong mắt khách hàng. Logo cũng là lời chào mời, bao trùm bởi năng lượng và đặc tính của thương hiệu. Vì vậy chúng tôi khẳng định cái gì có thể làm tạm, dùng tạm, nhưng logo thì KHÔNG.
𝘎𝘒 𝘤𝘩𝘶𝘺𝘦̂𝘯 𝘵𝘩𝘪𝘦̂́𝘵 𝘬𝘦̂́ 𝘨𝘪𝘢̉𝘪 𝘱𝘩𝘢́𝘱 (𝘤𝘩𝘪𝘦̂́𝘯 𝘭𝘶̛𝘰̛̣𝘤 & 𝘵𝘩𝘶̛̣𝘤 𝘵𝘩𝘪) đ𝘦̂̉ đ𝘢́𝘱 𝘶̛́𝘯𝘨 𝘮𝘶̣𝘤 𝘵𝘪𝘦̂𝘶 𝘬𝘪𝘯𝘩 𝘥𝘰𝘢𝘯𝘩 𝘤𝘩𝘰 𝘤𝘩𝘶̉ 𝘥𝘰𝘢𝘯𝘩 𝘯𝘨𝘩𝘪𝘦̣̂𝘱 & 𝘩𝘶𝘢̂́𝘯 𝘭𝘶𝘺𝘦̣̂𝘯 𝘤𝘢́ 𝘯𝘩𝘢̂𝘯 𝘵𝘳𝘰𝘯𝘨 𝘤𝘩𝘶𝘺𝘦̂𝘯 𝘮𝘰̂𝘯 𝘉𝘳𝘢𝘯𝘥 – 𝘛𝘳𝘢𝘥𝘦 – 𝘚𝘢𝘭𝘦𝘴 – 𝘉𝘶𝘴𝘪𝘯𝘦𝘴𝘴