Những nội dung thế hệ Gen Z quan tâm trong năm 2020

Bởi Admin

Những nội dung trực tuyến được thế hệ Gen Z quan tâm trong năm 2020Tuấn Anh – Feb 13, 2020
icon viewed 337 views
Bài viết liên quan
Ma trận SWOT của Samsung năm 2020: Phân tích, đánh giá chi tiết
3 cách Social Listening có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp
Vinpearl ra mắt VinWonders với chiến lược vươn tầm thế giới


Millennials và Gen Z đang là hai thế hệ chủ chốt trong thời đại ngày nay. Trước đây, các phương tiện truyền thông đang tập trung cho thế hệ Millennials thì giờ đây, mọi thứ đã và đang thay đổi khi sự quan tâm được chuyển sang thế hệ Gen Z. Dù theo nhân khẩu học thì cả Millennials và Gen Z đều được xem là “thế hệ trẻ”, thế nhưng vẫn có rất nhiều điểm khác biệt mấu chốt giữa hai thế hệ này, điển hình là cách họ tiếp nhận thông tin hàng ngày.

Gen Z là thế hệ sống trong kỷ nguyên công nghệ số, Internet phát triển vậy nên nơi họ tiếp nhận thông tin cũng sẽ khác so với thế hệ Millennials. Youtube, TikTok, Facebook, các nền tảng mạng xã hội là kênh thu hút thế hệ Gen Z. Sự khác biệt này sẽ dẫn đến hành vi tiếp nhận nội dung, định dạng nội dung thu hút sẽ thay đổi. Vậy thế hệ Gen Z đang xem những nội dung gì hiện nay? Điều này có ý nghĩa gì với Marketer trong năm 2020? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Hãy xem từng ảnh cùng Golden Key đến hiễu gõ hơn sự quan tâm của thế hêj Gen Z .